EMBED src=http://i84.photobucket.com/albums/k11/thattron69/clock/ts.swf WIDTH=150 HEIGHT=150 wmode=transparent quality=high loop=true bgcolor=#000000 TYPE="application/x-shockwave-flash" PLUGINSPAGE="http://www.macromedia.com/shockwave/download/index.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash">

3/20/2551

การสร้างจดหมายเวียน

วิธีการสร้างจดหมายเวียน
1.เริ่มต้นโปรแกรม Word ระบบจะเปิดเอกสารที่ว่างเปล่า ให้เปิดเอกสารไว้เช่นนั้น ถ้าคุณปิดเอกสารนี้ จะไม่สามารถดำเนินการในขั้นตอนถัดไป
2.บนเมนู เครื่องมือ ให้ชี้เมาส์ไปที่คำว่าจดหมายและการส่งจดหมาย และคลิก จดหมายเวียน
3.เลือกประเภทของเอกสารที่คุณต้องการผสานข้อมูลลงไป บานหน้าต่างงาน จดหมายเวียน จะเปิดออกพร้อมกับคำถามเกี่ยวกับประเภทของเอกสารแบบผสานที่คุณต้องการสร้าง หลังจากที่เลือกเอกสารแล้ว ให้คลิก ถัดไป ที่ด้านล่างของบานหน้าต่าง



4.เลือกเอกสารหลักที่ต้องใช้หากเอกสารหลักของคุณ (หรือที่เรียกว่า เอกสารเริ่มต้น ในบานหน้าต่างงาน) เปิดอยู่แล้ว หรือคุณกำลังเริ่มต้นทำงานกับเอกสารเปล่า คุณสามารถคลิกที่คำว่า Use the current document
5.หากต้องการผสานข้อมูลเฉพาะลงในเอกสารหลัก คุณต้องเชื่อมต่อกับ(หรือสร้างและเชื่อมต่อกับ) แฟ้มข้อมูลที่ใช้จัดเก็บข้อมูลเฉพาะนั้น หากคุณไม่ต้องการใช้ข้อมูลทั้งหมดในแฟ้มเพื่อทำการผสาน คุณสามารถ เลือกระเบียนที่คุณต้องการใช้










6.เลือกระเบียนในแฟ้มข้อมูลที่ต้องการใช้พร้อมทั้งเพิ่มเขตข้อมูลลงไปในเอกสารหลัก


ไม่มีความคิดเห็น: